Hội nghị Câu lạc Bộ Giám đốc TT GDTX Tỉnh, Thành phố lần thứ 25 năm 2018

01
01
'70

Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh, thành phố lần thứ 25 năm 2018 tại Phú Yên

Trong hai ngày 23/3 và 24/3/2018, Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh, thành phố lần thứ 25 đã được tổ chức tại Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Khai mạc Hội nghị

        Hội nghị có mặt đại diện của 44 Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh, thành phố trong cả nước và gần 200 đại biểu đến từ các trường đại học, học viên, đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục thường xuyên, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Tỉnh Phú Yên và một số tỉnh thành trong cả nước. Với chủ đề của Hội nghị lần thứ 25 là: Chủ động, sáng tạo, hội nhập để thích ứng và phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng trao cờ lưu niệm cho Trung tâm Giáo dục thường xuyên các tỉnh, thành phố

         Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu mong muốn Bộ Giáo dục – Đào tạo cần chỉ đạo xây dựng các chương trình đào tạo tại chức phù hợp với loại hình, tăng cường thời gian thực hành, thực tế; mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ quản lý và nghiệp vụ, cập nhật kiến thức mới… phù hợp với thời kỳ hội nhập cũng như thích ứng với những đổi mới của nền giáo dục hiện nay.

Đại biểu tham dự Hội nghị

         Tại diễn đàn hội nghị này, lãnh đạo các trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh cũng như các trường đại học, học viên tham dự đã khẳng định vai trò và trách nhiệm của giáo dục không thường xuyên. Tuy nhiên, trong bối cảnh và tình hình chung của công tác đào tạo và tuyển sinh đối với loại hình đào tạo này đòi hỏi các đơn vị cần:

          - Phải xác định hướng đi mới, cách làm mới. Đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng đầu ra của sản phẩm.

          - Tăng cường tính liên thông, liên kết và chia sẻ trong đào tạo

          - Đa dạng hóa các loại hình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của cộng đồng.

        ThS. Đoàn Văn Trai – Phó trưởng Khoa Tại chức đại diện cho đoàn Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia có hiệu quả các hoạt động của Hội nghị, giao lưu chia sẽ kinh nghiệm liên kết đào tạo, giới thiệu các hình thức hợp tác, phối hợp trong tuyển sinh và đào tạo... Thông quan hội nghị này ThS. Đoàn Văn Trai cũng đã khẳng định uy tín, thương hiệu và thế mạnh của Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nhấn mạnh “Nhà trường luôn lấy chất lượng làm tôn chỉ cho sự tồn tại và phát triển của mình”. Cũng như cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các đơn vị liên kết và học viên, là địa chỉ tin cậy của người học trên con đường hoàn thiện bản thân và là đối tác tin cậy cho các cơ sở đào tạo trên khắp cả nước.

       Hội nghị này là nơi giao lưu và chia sẽ những kinh nghiệm quý trong việc liên kết, phối hợp và đào tạo có chất lượng trong cả nước. Hi vọng kết quả của Hội nghị sẽ mở ra nhiều định hướng hợp tác cho các đơn vị trong thời gian tới./.

Đ. V.Trai

Từ khóa:

Sự kiện
Hoạt động

VIDEO CLIP

Mạng xã hội